Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình, với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp được Samsung đào tạo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình hỗ trợ khách hàng 24/7

Tại Thái Bình, khách hàng muốn báo bảo hành, sửa chữa hoặc tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình để được hỗ trợ tốt nhất 0902 856 866

Để đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng, trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung tiếp nhận thông tin 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Phạm vi bảo hành tivi Samsung

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm tivi mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng Thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất Địa điểm xử lý
1 Tivi Samaung 24 tháng 27 tháng Tại nhà khách hàng.

(*)  Với điều kiện thời gian sử dụng không vượt quá 600 giờ

3. Đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;

2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

1. Tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;

2. Tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

1. Không hình hoặc không màn sáng.

2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ.

3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên.

4. Chấm trắng.

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.

6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình.

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành miễn phí.

2. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;

3. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại).

4. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung.

5. Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;

6. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

Những trường hợp mất quyền lợi bảo hành 

1. Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;

2. Sản phẩm đã được sửa chữa từ một bên khác mà không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung.

3. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.

4. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.

5. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.

7. Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.

8. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.

Các dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại thái Bình

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại thái Bình

Bảo hành tivi Samsung tại thái Bình

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Thái Bình

Khách hàng liên hệ váo tổng đài 0902 856 866 để yêu cầu dịch vụ.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm qua tổng đài.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại thái Bình

Khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, việc sửa chữa sản phẩm được nhân viên kỹ thuật thực hiện với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ chi trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Nếu sản phẩm hư hỏng có thể sửa chữa được.

Thời gian sửa chữa có thể lâu hoặc nhanh phụ thuộc vào linh kiện có sẵn hay không.chi phí sửa chữa được thỏa thuận giữa khách hàng và Trung tâm bảo hành.

Trên đây là quy định chung về chính sách bảo hành sản phẩm tivi Samsung mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng, cảm ơn Quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết.