Khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Nam định để báo bảo hành hoặc cần tư vấn cách sử dụng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Chính sách của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Tivi Samsung được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. Tivi Samsung được sản xuất và phân phối chính hãng bởi Samsung trên thị trường Việt Nam
  2. Tivi Samsung xảy ra lỗi kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất và được đăng ký bảo hành trong thời hạn bảo hành
  3. Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của Samsung

Màn hình LED và tivi LED của Samsung được chấp nhận bảo hành với các lỗi sau:

  1. Không hiển thị hình ảnh hoặc không có màn sáng
  2. Hình ảnh bị sai hoặc mờ, nhòe
  3. Màn hình xuất hiện các đường kẻ sọc dài từ 3mm trở lên
  4. Màn hình xuất hiện chấm trắng
  5. Màn hình xuất hiện hai chấm đen cách nhau dưới 5mm hoặc từ năm chấm đen trở lên

Thời hạn bảo hành tivi Samsung

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm tivi Samsung được xác định dựa trên thông tin bảo hành điện tử ở ứng dụng CS One hoặc website hỗ trợ khách hàng của Samsung, có thể dùng thông tin trên chứng từ mua hàng nếu thuộc sản phẩm bảo hành toàn cầu.

Trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành và cũng không sử dụng bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành tivi Samsung được xác định theo bảng sau:

Sản phẩm Thời hạn bảo hành

(Tính từ ngày mua)

Thời hạn bảo hành

(Tính từ ngày sản xuất)

Tivi FHD và HD 12 tháng 15 tháng
Tivi (trừ tivi FHD và HD) 24 tháng 27 tháng
Tivi khách sạn, tivi Micro LED, màn hình chuyên dụng 36 tháng 39 tháng

Lưu ý: Chỉ bảo hành trong điều kiện thời gian sử dụng tivi Samsung không vượt quá 600 giờ.

Với trường hợp sản phẩm đã bán cho khách hàng nhưng vẫn chưa kích hoạt bảo hành thì khi nhận được máy cùng với yêu cầu bảo hành, TTBHUQ (Trung tâm Bảo hành ủy quyền) sẽ gửi thông tin khách hàng cùng với bản sao chép hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc Biên bản xác nhận ngày mua hàng đến Bộ phận Bảo hành và CSKH Samsung để kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Quy định khác về thời hạn bảo hành tivi Samsung

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Đối với các linh kiện thay thế ngoài bảo hành, Samsung có quy định về thời hạn bảo hành như sau:

  1. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi Samsung tại thời điểm sửa chữa, thay thế nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của các linh kiện thay thế cũng được tính theo thời hạn bảo hành của tivi Samsung còn lại.
  2. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi Samsung tại thời điểm sửa chữa, thay thế ít hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của các linh kiện thay thế sẽ được tính là 3 tháng.

Đối với các sản phẩm được đổi mới, Samsung có quy định về thời hạn bảo hành như sau:

  1. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi Samsung tại thời điểm đổi mới nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới cũng được tính theo thời hạn bảo hành của tivi Samsung còn lại.
  2. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi Samsung tại thời điểm đổi mới ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ được tính là 6 tháng.

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Bảo hành tivi Samsung tại Nam Định

Trường hợp tivi Samsung không được bảo hành

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng hoặc xảy ra lỗi do hao mòn thông thường, sử dụng sai cách, gặp tai nạn, ngoại lực tác động, không được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách, bị côn trùng cắn phá, lắp đặt thiếu hoặc sai, sử dụng quá nhiều và liên tục, sử dụng không đúng với mục đích thiết kế, sử dụng pin hỏng, sai điện áp.
  3. Sản phẩm không được sử dụng với mục đích tiêu dùng thông thường (không bao gồm các sản phẩm được Samsung chỉ định dùng để phục vụ cho mục đích thương mại).
  4. Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành tại Việt Nam (không bao gồm các sản phẩm được phép bảo hành toàn cầu trong quy định về Chính sách Bảo hành Samsung).
  5. Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc các sự kiện bất khả kháng.
  6. Các phụ tùng kèm theo sản phẩm như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu,… không thuộc phạm vi bảo hành.

Trường hợp tivi Samsung bị mất quyền lợi bảo hành

  1. Tivi Samsung không còn nguyên vẹn số sê-ri của nhà sản xuất.
  2. Tivi Samsung đã được can thiệp sửa chữa hoặc bổ sung, thay thế, loại bỏ bớt linh kiện,… từ một bên khác ngoài Samsung và TTBHUQ của Samsung.
  3. Tivi Samsung không được cung cấp trong môi trường hoạt động phù hợp, nguồn điện gặp sự cố hoặc các dị vật như chất lỏng, hơi nước, bụi bẩn ảnh hưởng đến sản phẩm.

Trên đây là những quy định về việc bảo hành tivi Samsung mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng. Nếu cần hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0902 856 866 ( 24/7 ). Cảm ợ Quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết.