Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành sản phẩm tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
Phạm vi bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
Sản phẩm tivi mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:
A. Thời hạn bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
a. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào: Thông tin bảo hành điện tử qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.
b. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm tivi samsung được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng ( cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất ( Cột B).
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A) |
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày sản xuất (B) |
1 | Tivi ( ngoại trừ dòng HD và FHD ) | 24 tháng | 27 tháng |
(*) Với điều kiện thời gian sử dụng không vượt quá 600 giờ
Đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng ( CSKH ) Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.
Bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
B. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
C. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
a. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;
b. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
D. Điều kiện bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
a. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
b. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
c. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
d. Thông tin trên sản phẩm phải trùng với thông tin lưu trên hệ thống.E. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
a.Tivi không lên hình hoặc không lên màn sáng
;b. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
c. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
d. Chấm trắng;e. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
f. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
F. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
2. Sản phẩm bị hư hỏng nguyên nhân do người sử dụng, bị côn trùng xâm nhập vào.
3. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)
4. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung
5. Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;1.6. Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
Những trường hợp mất quyền lợi bảo hành
1. Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.
2..Sản phẩm đã được sửa chữa từ một bên khác mà không phải là Samsung chỉ định.
3. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm như nguồn điện gặp sự cố, để chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
4. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm
5. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
6. Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác mà không phải là Samsung
7. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm
Các dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
1. Tổng đài Chăm sóc khách hàng
Số điện thoại CSKH 0902 856 866, khách hàng liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
2. Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
a. Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành ủy quyền
Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.
b. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài.
Bảo hành tivi Samsung tại Lào Cai
3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định, khách hàng sẽ phải trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa thay thế linh kiện, tiền công hoặc chi phí khác (nếu có).
Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung.
Chi phí và thời gian sửa chữa sẽ được thỏa thuận giữa Khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Samsung.