Không kết nối được mạng, không vào được internet, smart hub
Để khắc phục lỗi tivi Samsung không kết nối được mạng Internet bằng cáp LAN hay Wifi, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
Kiểm tra cài đặt mạng
Kiểm tra cài đặt mạng bằng cách vào Menu - Mạng - Cài đặt mạng - Chọn kết nối bằng cáp LAN hay adapter bên trong (wifi), sau đó nhấn bắt đầu .
Kết quả và cách khắc phục
-
Thành công:
Nếu như thành công sẽ báo hoàn tất kết nối như thế này:
Lúc này thì bạn có thể vào mạng được bình thường rồi nhé!
-
Không thành công:
Nếu không thành công sẽ hiển thị thông báo sau
Ý nghĩa: Hình ảnh hiển thị đánh dấu X từ tivi tới modem: có nghĩa tivi chưa kết nối được tới modem
Khắc phục: Lúc này bạn vui lòng kiểm tra lại dây kết nối hoặc wifi
-
Kết nối mạng nhưng không kết nối Internet:
Tivi sẽ hiển thị thông báo lỗi như sau
Ý nghĩa: Hình ảnh hiển thị đánh dấu X từ moderm tới hình quả địa cầu: có nghĩa là tivi đã kết nối modem nhưng không nhận địa chỉ IP, cần cài đặt lại IP thủ công
Cách cài đặt IP thủ công
Cần kết nối dây cáp Lan vào tivi để kiểm tra các thông số như IP address , Subnet Mask , Gateway , DNS server
rồi sau đó nhập thủ công vào tivi.
Chúc Anh Chị thành công.
Liên hệ Trung tâm bảo hành tivi Samsung
Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Nếu có vấn đề gì với chiếc tivi Samsung của bạn, nếu vẫn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Nếu đã hết bảo hành, chúng tôi có dịch vụ sửa chữa tivi Samsung sau bảo hành cho bạn.
Xem thêm Cách sử dụng điều khiển giọng nói trên TV Samsung
Số Điện thoại tại Hà Nội: 0439 95 5868 Hotline: 0902 856866
Nguồn samsung.com